วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เป๊ปเล็งดึงลุยซ์ขันแนวรับเสือใต้

เป๊ปเล็งดึงลุยซ์ขันแนวรับเสือใต้ 
เป๊ปเล็งดึงลุยซ์ขันแนวรับเสือใต้
ฟุตบอล : เป๊ป เร่งเสริมเกมรับ หลังเห็นจุดอ่อนเกมปราชัย ''เสือเหลือง'' 2-4 เชื่อแอบเล็งการชาก ลุยซ์ จาก ''สิงห์บลูส์'' เป็นตัวเลือกหลักในช่วงซัมเมอร์นี้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือฉมังของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องเร่งเสริมเเนวรับให้แกร่งขึ้นกว่าเดิมเป็นการด่วน หลังเพิ่งพลาดท่าพ่ายให้คู่ปรับร่วมลีกอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก เยอรมัน ซูเปอร์คัพ 2-4 เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดให้ความสนใจ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวแกร่งของ เชลซี ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในขณะนี้
ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยของ อังกฤษ เปิดเผยคำสัมภาษณ์จากแหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนวงในว่า "จากฟอร์มนัดที่ผ่านมาทำให้เห็นจุดอ่อนของทีมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่ง เป๊ป เชื่อว่าจะสามารถจัดการปัญหาดังกล่าวได้ด้วยการนำตัว ลุยซ์ มาร่วมทีม"
ทั้งนี้ เดอะ ซัน ยังเชื่อว่า "เสือใต้" พร้อมจะทุ่มเงินค่าตัวมหาศาลมูลค่าถึง 45 ล้านปอนด์รวมออพชั่นเสริม (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) ให้กับ "สิงห์บลูส์" พิจารณา ซึ่งหากเป็นจำนวนเงินดังกล่าวจริงก็ถือว่า ยอดทีมแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำกำไรจากนักเตะได้มากกว่าเท่าตัว เนื่องจากเมื่อครั้งดึง ลุยซ์ มาจาก เบนฟิก้า ในโปรตุเกส เชลซี จ่ายไปเพียง 21 ล้านปอนด์เท่านั้น (ประมาณ 945 ล้านบาท)


ผู้สนับสนุน “ผลการวิเคราะห์บอล” โดย : http://football.sanook.com
เรียบเรียงโดย : วิเคราะห์บอล ดอท เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น