วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ปืนจ่อทุ่มกว่า1.1พันลบ.ขอซื้อคืนเชส

ปืนจ่อทุ่มกว่า1.1พันลบ.ขอซื้อคืนเชส 
ปืนจ่อทุ่มกว่า1.1พันลบ.ขอซื้อคืนเชส
ฟุตบอล : "ปืนใหญ่" เตรียมทุ่มงบกว่า 1.1 พันล้านบาท ซื้อคืน "เชส" จาก "บาร์ซ่า" คาดขอรื้อสัญญาดูเงื่อนไขที่ทำให้ได้สิทธิ์ทาบทามแข้งรายนี้ก่อนทีมอื่น

อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาล่าตัว เชส ฟาเบรกาสอดีตมิดฟิลด์ที่ย้ายกลับบ้านเกิดไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา สเปน เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร
โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอตามเงื่อนไขซึ่งระบุว่า ทีมดังเมืองลอนดอนถือสิทธิ์ที่จะซื้อคืนนักเตะได้ในราคา 25 ล้านปอนด์ (1,125 ล้านบาท) ก่อนที่ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันจะขายให้ทีมอื่นใด

กองกลางวัย 26 ปีดีกรีทีมชาติไม่ค่อยได้ลงสนามมากนัก เนื่องจากไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ชาบี เอร์นานเดซ หรือ อันเดรส อีเนียสต้า 2 แข้งมากประสบการณ์ได้ และแม้จะได้สัมผัสสนามก็มักจะเป็นเกมระดับกลางมากกว่าเกมใหญ่
แถมยังไม่ค่อยเข้าระบบของ ติโต้ บิลาโนบา กุนซือคนปัจจุบัน จนมีข่าวลือเล็ดรอดออกมาว่าเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขในถิ่น คัมป์ นู

ทั้งนี้ นอกจาก เชส ในตำแหน่งกองกลาง "ปืนใหญ่" ยังเตรียมที่จะเดินหน้าทาบทาม แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ จาก สวอนซี อย่างจริงจัง เนื่องจาก โทมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังกัปตันทีมมีอาการบาดเจ็บ และอาจพลาดการเปิดสนามช่วงต้นฤดูกาล แม้จะมี โลร็องต์ กอสเชลนี่ และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อยู่แล้วก็ตาม

ที่มา : http://football.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น