วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

มอยส์ลั่นรูนเป็นคีย์แมนในแผนทำทีมผีแดง

มอยส์ลั่นรูนเป็นคีย์แมนในแผนทำทีมผีแดง 
มอยส์ลั่นรูนเป็นคีย์แมนในแผนทำทีมผีแดง
ฟุตบอล : เดวิด มอยส์ ยันชัด "รูน" เป็นคีย์แมนในแผนการทำทีม "ผีแดง" พร้อมโวจ้องเค้นศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาจากตัวหัวหอกร่างอวบมาใช้งานให้ได้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเจ้าปัญหาจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับแผนการของเขาในฤดูกาลหน้าและเขาจะพยายามดึงส่วนที่ดีที่สุดของหัวหอกรายนี้ออกมาให้ได้

กุนซือชาวสกอตแลนด์กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อชื่อดังว่า "สโมสรได้พูดไปแล้วว่า รูนี่ย์ ไม่ได้มีไว้ขาย ผมได้เจอกับ เวย์น 2, 3, 4 ครั้ง หลายคนพูดถึงเรื่องของตัวผมกับ เวย์น มานานหลายปีแต่เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจริงๆ เขามาที่บ้านผม ผมเองก็ไปที่บ้านเขาเพื่อไปคุยกัน และเขาก็อยู่ที่นี่ทุกวันด้วย"

"ผมจะบอกว่าเขาซ้อมได้ดีมาก พวกเขาบอกผมว่านี่คือสภาพที่ดีที่สุดของเขา (รูนี่ย์) ที่พวกเขาเคยเห็นมาเลย จากเรื่องนั้นผมจะมองมันเป็นมุมบวกและผมจะพยายามดึงด้านที่ดีที่สุดของ เวย์น รูนี่ย์ ออกมาให้ได้เท่าที่ผมจะสามารถ" มอยส์ ร่ายยาว

ที่มา : http://football.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น