วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ชุดขาวส่อแววจับเบลประเดิมแบ็กซ้าย

ชุดขาวส่อแววจับเบลประเดิมแบ็กซ้าย 
ชุดขาวส่อแววจับเบลประเดิมแบ็กซ้าย
ฟุตบอล : จับลงเป็นโกล์ไปซะเลย! "ราชันชุดขาว" เตรียมส่ง เบล ประเดิมนัดแรก ลาลีกา ด้วยการลงเป็นแบ็กซ้าย หลังทั้ง โคเอนเตรา และ มาร์เซโล่ พากันเดี้ยง
สโมสร เรอัล มาดริด 

ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน เตรียมประเดิมส่ง แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลก ลงเป็นตัวจริงเกมที่พวกเขาจะต้องออกไปเยือน บียาร์เรอัล เกมลีกวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. นี้ ด้วยการลงสนามเป็นแบ็กซ้าย หลังจากทั้ง ฟาบิโอ โกเอนเตรา และ มาร์เซโล่ ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ชาติ เลยคาดกันว่าจะจับ "ปีกวานร" ลงแทนเนื่องจากเจ้าตัวเริ่มการค้าแข้งด้วยตำแหน่งนี้มาแล้ว
ปีกค่าตัว 4,300 ล้านบาท กลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าและโคนขา ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ ที่ทีมชาติเวลส์ ของเขาแพ้คาบ้านต่อ เซอร์เบีย 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ในนาที่ที่ 59 โดยเปลี่ยนตัวลงมาแทน แอนดี้ คิง กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้คาดว่าเขาพร้อมแล้วกับเกมลีกแดนกระทิง
ในรายของ โคเอนเตรา นั้นได้รับบาดเจ็บเดินกะเผลกออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 54 โดยเป็นเกมกระชับมิตรที่ทีมชาติโปรตุเกสของเขา แพ้ บราซิล 1-3 เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ส่วน แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน นั้นก็ลงสนามแค่ครึ่งเดียวกับแมตช์อุ่นเครื่องที่ถล่ม ออสเตรเลีย ไป 6-0 ก่อนหน้านี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บที่ต้นขา ทำให้มีแนวโน้มว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" จะส่ง เบล ประเดิมด้วยการเล่นแบ็กซ้ายจำเป็นก่อนนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น