วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556

10 ทรงผมสุดบ้าของนักเตะ

10 ทรงผมสุดบ้าของนักเตะ 
10 ทรงผมสุดบ้าของนักเตะ
ฟุตบอล : ถ้าหากพูดถึงการจดจำนักเตะสักคนหนึ่งอาจจะเป็นการพูดถึงในด้านเทคนิคการเล่นฟุตบอลเป็นส่วนใหญ่
แต่ยังมีเอกลักษณ์อีกอย่างที่ทุกคนไม่ค่อยจะพูดถึงคือทรงผม วันนี้จะหยิบยก 10 ทรงผมสุดบ้าของนักเตะมาให้ชมกัน





โรดริโก้ ปาลาซิโอ - ไว้ผมเปีย 1 เส้นที่บริเวณตรงกลางหลังศรีษะ



สเตฟาน เอล ชาราวี่ - อาจจะไม่ใช่ทรงโมฮอว์กซะทีเดียวแต่มันคล้ายกับตัวเม่น




เดวิด เบ็คแฮม - ในตอนนั้นเขาไว้ผมยาวแต่ว่าทักผมให้กลายเป็นผมสั้นแทน




โจ โคล - ไว้เพียงแค่ผมตรงกลางเท่านั้นและปล่อยข้างหลังให้ยาวก่อนที่จะย้อมเป็นสีแดง




แชร์วินโญ่ - อาจจะไม่ใช่ทรงผมที่ตั้งใจสักเท่าไหร่ เมื่อเขามีทรงผมที่เปิดให้เห็นส่วนใหญ่ของหน้าผาก   




คาร์ลอส วัลเดอร์ราม่า - เขาไว้ทรงผมจนฟูและย้อมให้เป็นสีบลอนด์อาเบล




ซาเวียร์ - แทนที่จะย้อมเพียงแค่สีผมเท่านั้น แต่กลับไปย้อมที่เคราของตัวเองให้เป็นสีบลอนด์ด้วย 

  

โรนัลโด้ - เขาไว้ผมแค่ด้านหน้าของศรีษะเท่านั้น ส่วนด้านอื่นๆเขาตัดจนเกรียนไปเลยฌิบริล
ซิสเซ่ - คราวนี้เจ้าตัวกับทรงโมฮอว์กสั้นๆแต่ก็ย้อมด้วยสีเขียวสว่าง

ตาริโบ เวสต์ - เจ้าตัวมัดแกละไว้บนศรีษะถึง 2 แกละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น