วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สมชื่อ!แฮปปี้วันปลื้มสิงห์ขย่มฮัลล์ประเดิมชัย

สมชื่อ!แฮปปี้วันปลื้มสิงห์ขย่มฮัลล์ประเดิมชัย 
สมชื่อ!แฮปปี้วันปลื้มสิงห์ขย่มฮัลล์ประเดิมชัย
ฟุตบอล : สุขสมชื่อ! "แฮปปี้ วัน" ปลื้ม "สิงห์บลูส์" ประเดิมชัย ขย่ม "ฮัลล์" 2-0 เข้าใจแฟนๆ ยังรัก แต่จากนี้ขอให้สนับสนุนทีมและนักเตะให้มากๆ จะดีกว่า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม  สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ตัดสินใจกลับมาคุมทีมในแดนผู้ดีอีกครั้ง หลังประเดิมสนามอย่างเป็นทางการในเกมลีกด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ น้องใหม่หน้าเก่า 2-0 เมื่อคืน 18 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ยังวอนแฟนๆ ว่าขอให้สนับสนุนสโมสรและนักเตะมากๆ จะดีกว่า

เจ้าของนาม "เดอะ แฮปปี้ วัน" กล่าวถึงเกมแรกในลอนดอนว่า "มันสุดยอด นี่คือสิ่งที่เราจะไม่ลืม มันทำให้ผมคิดว่า ผมคิดถูกแล้วที่กลับมา ผมคือส่วนหนึ่งของพวกเขา (แฟนๆ) ผมยินดีและมีความสุขมาก แต่ผมคิดว่า
เท่านี้ก็พอแล้ว ผมอยากให้ทุกคนสนับสนุนทีมด้วย อยากให้พวกเขาร้องเพลงเชียร์นักเตะ อยากให้สนับสนุน เชลซี ให้สุดๆ พอแล้วสำหรับ มูรินโญ่ ผมรู้ว่าคุณรักผม นั่นคือเหตุผลว่าทำไม ผมถึงกลับมาที่นี่ และตอนนี้ได้เวลาที่ผมต้องทำเพื่อพวกเขาบ้างแล้ว"

อย่างไรก็ตาม หลังจากระบายความรู้สึกแล้ว กุนซือชาวโปรตุเกสไม่ลืมที่จะบอกถึงฟอร์มของลูกทีมว่า "ไม่ต้องสงสัยเลย เราสมควรได้รับชัยชนะ ครึ่งแรกเราเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก เรามีความตั้งใจสูง คุณภาพสูง  การเคลื่อนไหวดี แต่ครึ่งหลังก็ไม่เหมือนกัน เพราะครึ่งแรกเราทำไว้ดีมาก ความตั้งใจของทีมลดลง และเพราะหลายคนไปเล่นเกมทีมชาติมา"

"แต่ผมยินดีกับชัยชนะแล้ว ผมพอใจเพราะเราทำครึ่งแรกไว้ดีมาก ตัวสร้างสรรค์เกมของเรายอดเยี่ยมมาก ถ้าเรานำถึง 3-0 หรือ 4-0 ในครึ่งแรกผมก็จะไม่ประหลาดใจเลย" มูรินโญ่ ปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น