วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

‘สโนว์เมสซี่‘เทพน้อยจุติ เด็ก8ขวบ ทำยักษ์ยุโรปแย่งรุมทึ้ง

‘สโนว์เมสซี่‘เด็ก8ขวบสุดเทพทำยักษ์ยุโรปแย่งรุมทึ้ง 
‘สโนว์เมสซี่‘เด็ก8ขวบสุดเทพทำยักษ์ยุโรปแย่งรุมทึ้ง
โผล่อีก!! 'นิว เมสซี่' รายล่าสุดกำเนิด หนนี้ฉายา 'สโนว์เมสซี่' อัจฉริยะลูกหนังอาร์เจนไตน์วัย 8 ขวบ เก่งเทพถึงขั้นยักษ์ใหญ่รุมทึ้งแย่งตัวกันให้ได้ แถม บีบีซี สนดึงร่วมทำสารคดี
โลกลูกหนังเตรียมได้ตื่นตาตื่นใจกับ "ลิโอเนล เมสซี่ คนใหม่" หลังมีการค้นพบไอ้หนูอัจฉริยะลูกหนังชาวอาร์เจนตินาวัย 8 ขวบ เคลาดิโอ กาเบรียล นันซูฟิล หรือ "สโนว์เมสซี่" ซึ่งมีฝีเท้าเก่งกาจเกินวัยจนทำให้ยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปต้องแย่งกันล่าลายเซ็นไอ้หนูรายนี้ไปเข้าสังกัดให้ได้

เด็กน้อยจาก บาริโลเช ยอดเขาซึ่งโด่งดังจากเรื่องลานสกีหิมะรายนี้ได้รับความสนใจจากทั้งเชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, เอซี มิลาน และบาเยิร์น มิวนิค หลังคลิปสำแดงฝีเท้าของเจ้าตัวได้รับการเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์และตามสื่อต่างๆ

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังรายงานว่า "ครอบครัวของเขาได้ ซูเอโน่ โคมูนิเคชิโอเนส เป็นเอเย่นต์ให้เรียบร้อยแล้วเพื่อจะได้ย้ายมายังยุโรป หลังสโมสรใหญ่หลายแห่งให้ความสนใจอยากได้ตัวเขา แม้แต่ บีบีซี (สื่อระดับโลก) ยังวางแผนจะให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในสารคดีเกี่ยวกับ เมสซี่ และดีเอโก้ มาราโดน่า เลย พวกเขาหวังจะเซ็นสัญญาให้ได้ก่อนคริสต์มาสนี้"
‘สโนว์เมสซี่‘เทพน้อยจุติ เด็ก8ขวบ ทำยักษ์ยุโรปแย่งรุมทึ้ง
ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น